VUI CHƠI VŨNG TÀU

Từ đầu tháng năm, tiếng ve sầu rộn rã khắp sân trường đã nhắc nhở chúng tôi về một mùa hè sôi động đang chờ đón. Để kết thúc cho hành trình một năm học với nhiều cố gắng, chúng tôi đã đi dã ngoại tắm biển vào ngày 25/5 tại biển Vũng Tàu và khu du lịch Hồ Mây.

Đoàn chúng tôi gồm có 93 người, trong đó có 65 học sinh khiếm thị được di chuyển trên hai chiếc xe khởi hành Nhật Hồng lúc 4h15 sáng. Lòng háo hức được trầm mình trong làn nước biển, vui chơi bên sóng biển xua tan mọi cơn ngái ngủ của chúng tôi. Khi hòa mình vào nước biển mằn mặn, chúng tôi cảm nhận như mình đang được mát xa. Một vài em bé lớp chuyên biệt lần đầu tiên được đến với biển thì tỏ ra khá sợ hãi khi bị sóng biển đánh dạt người, nhưng lại thích thú với việc được chơi nghịch với cát.

Sau tắm biển, chúng tôi đến khu du lịch cáp treo Hồ Mây. Tại đây, chúng tôi được Ban Giám Đốc ưu ái giảm giá vé, được các cô chú hướng dẫn viên giúp tham gia các trò chơi vui nhộn phù hợp với lứa tuổi. Đặc biệt nhất, lần đầu tiên chúng tôi biết thế nào là cáp treo và được di chuyển trên cáp treo. Một trong những trò chơi chúng tôi yêu thích là trò tàu lượn. Trò chơi đu bay nâng chúng tôi lên không trung hưởng làn gió mát. Trò chơi thuyền rồng cho chúng tôi một cảm giác được bay bổng lên xuống qua lại khiến chúng tôi vừa thích vừa sợ.

Để kết thúc cho một ngày vui chơi với biết bao hồng ân Chúa ban, đặc biệt Chúa đã cho chúng tôi được một ngày đẹp trời, chúng tôi được đi hành hương tại Đền Thánh Mẹ Bãi Dâu bằng Thánh lễ tạ ơn. Ơn Chúa tuôn tràn xuống bằng một cơn mưa thật mát khi chúng tôi bắt đầu dâng thánh lễ, và khi kết thúc thì cơn mưa cũng chấm dứt tiễn đoàn chúng tôi về.