Sự kiện

TẬP HUẤN CHO CHA MẸ HỌC SINH

Trong hai ngày 21 và 22 tháng 05 năm 2018, Trung tâm Nhật Hồng đã tổ chức tập huấn cho các cha mẹ học sinh.

GIAO LƯU TRƯỜNG TRUNG TIỂU HỌC VIỆT ANH

Sáng 26/01/2018, cô Lương Bích Trâm – Giám đốc điều hành Trường Trung Tiểu Học Việt Anh, chi nhánh Dĩ An, Bình Dương đã đưa 70 học sinh tiêu biểu của trường đến giao lưu với học sinh trung tâm Nhật Hồng.

GIAO LƯU VỚI TRƯỜNG ÂM NHẠC MUSIC WONDERLAND

Chiều tối ngày 9/12/2017 vừa qua, chúng tôi đã đón tiếp và giao lưu âm nhạc với các thầy cô, các bạn học sinh và phụ huynh của trường Music Wonderland từ Quận 2. Với chủ để “Âm Nhạc Chữa Lành”, chúng tôi đã có một chương trình giao lưu vui nhộn đầy ý nghĩ

HỌC SINH TRƯỜNG VIỆT PHÁP THAM QUAN VÀ GIAO LƯU

Sáng ngày 01/12/2017, 30 em học sinh lớp năm trường Việt Pháp cùng với quý giáo viên chủ nhiệm lớp đã đến giao lưu với học sinh khiếm thị tại Trung Tâm Nhật Hồng.

CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ NGƯỜI KHUYẾT TẬT 2017

60 học sinh khiếm thị của Trung Tâm Nhật Hồng đã hòa mình với hàng ngàn người khuyết tật, tham gia ngày hội trại Thiện Tâm Nhân Ái tại Khu Du Lịch Suối Tiên, với chủ đề “San Sẻ Yêu Thương – Ươm Mầm Nhân Ái”.

KỈ NIỆM NGÀY CÂY GẬY TRẮNG THẾ GIỚI 15-10

Sáng ngày 21 tháng 10 năm 2017, tại Giáo xứ Tam Hải, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, đã diễn ra chương trình sinh hoạt hòa nhập cho hơn 250 em học sinh gồm các em thuộc Trung tâm Nhật Hồng và các em Trường Tiểu Học Tam Bình-cơ sở Tam Hải.

TẬP HUẤN “ĐỒNG HÀNH TÍCH CỰC VỚI TRẺ VÀ QUYỀN TRẺ EM”

Nhằm nâng cao nghiệp vụ cho giáo viên, tình nguyện viên, và cộng sự viên trong việc giáo dục trẻ, đặc biệt trẻ khiếm thị, trong hai ngày 31 tháng 8 và mùng 1 tháng 9, Trung Tâm Khiếm Thị Nhật Hồng đã tổ chức lớp tập huấn “Đồng hành tích cực với trẻ và quy

RA MẮT GIỚI THIỆU PHIM NGẮN VỢ CHỒNG QUÊ

19h00 ngày 03 tháng 01 năm 2017, đạo diễn Hoàng Minh Phi và Ban Giám Đốc Trung Tâm Nhật Hồng đã có buổi họp báo giới thiệu phim ngắn “Vợ Chồng Quê”

VUI CHƠI VŨNG TÀU

Để kết thúc cho hành trình một năm học với nhiều cố gắng, chúng tôi đã đi dã ngoại tắm biển vào ngày 25/5 tại biển Vũng Tàu và khu du lịch Hồ Mây

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2016-2017

Thứ Bảy ngày 27 tháng 5 năm 2017 là ngày cuối cùng của năm học 2016-2017, ngày mà chúng tôi vừa khấp khởi vui mừng vừa bịn rịn. Vui mừng khi được gặp cha mẹ và được về nghỉ hè với gia đình. Song cũng chút bịn rịn khi chia tay quý Dì, quý Thầy Cô, và các b

NHẬT HỒNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH NHẠC GÂY QUỸ CARITAS 2017

Trung Tâm Nhật Hồng tham gia đóng góp một phần nhỏ nhoi của mình vào trong quỹ bác ái xã hội của Tổng Giáo Phận Sài Gòn trong đêm nhạc 24-03-2017 bằng tiết mục "Vòng Tay Nhân Ái".

NÂNG CÁNH NHỮNG ƯỚC MƠ

Với nguyên liệu từ đất sét màu, các em khiếm thị Nhật Hồng mong muốn gửi gắm những thông điệp bình dị, gắn liền với gia đình, quê hương và cuộc sống thường ngày như: Cảnh đẹp công viên Suối Tiên, Quê nghèo, Vượt khó đến tương lai, Em ước mơ thế giới hòa b

THAM QUAN DOANH NGHIỆP

Trung tâm Khiếm thị Nhật Hồng sẽ tổ chức cho các bạn học sinh sinh viên khiếm thị đi tham quan các doanh nghiệp vào ngày Thứ bẩy 17/12/2016.

HỌC BỔNG THƠ Mc DONALD

Sáng ngày 31/12/2015, gia đình McDonald cùng với các bạn bè thân quyến đã đến thăm và trao học bổng THƠ McDONALD cho 50 em khiếm thị.

NHẬT HỒNG ƠI!

Lời tâm sự của Đức Cha Cosma Hoàng Văn Đạt, Giám Mục Giáp phận Bắc Ninh, trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Nhật Hồng. (Bấm vào hình để xem tiếp)